ค้นหาเกมส์

[Game PC] ETHER ONE








วันนี้ผมมีเกมใหม่มานำเสนอครับ ผมพยายามหาข้อมูลประกอบเกมแต่ไม่ค่อยจะมีข้อมูลซักเท่าไหร่เลยครับ อาจจะเป็นเพราะยังใหม่อยู่หรืออะไรก็แล้วแต่ ผมพยายามยามนั่งดู VDO ที่มี ทำให้ผมเข้าใขนิดๆว่าเกมนี้เสมือนว่าจะหาวิธีรักษาโรคอะไรซักอย่าง โดยการหาส่วนผสมต่างๆมาผสมกัน และในแต่ละภาระกิจนั้นก็จะมีอุปสรรค์อยู่ และถ้ารักษาแล้วก็เหมือนจะให้เราออกไปผจญภัยข้างนอก ผมไม่รู้ว่าผมเข้าใจแบบนี้ถูกรึป่าว ยังไงท่านที่ลองเล่นแล้วลองมายืนยันอีกทีนะครับ
อันนี้เป็นข้อมูลประกอบเกมที่ผมหาได้ครับ
มองดูแล้วเกมนี้จะออกแนวคล้ายเกม Puzzle(Puzzle(ปริศนา)คือปัญหาสำหรับท้าทายความเฉลียวฉลาด) ดูแล้วน่ารักชิคๆเป็นแบบ Portal หรือ Quantum Conundrum แต่คุณจะเห็นว่าเกม Ether One นั้นจะพาคุณเข้าสู่โลกที่เสมือนว่าคุณเป็น “โรคบ้า” แต่ก็ยังสามารถรักษาได้ด้วยกรรมวิธีทางการแพทย์สมัยใหม่ ที่มีเครื่องไม้เครื่องมือล้ำยุค ให้ความรู้สึกปลอดภัยและง่ายดาย แต่ผลการรักษามันจะง่ายดายและปลอดภัยจริงหรือคุณต้องเป็นผู้พิสูจน์เอง
Ether One จะเป็นเกมแบบอินดี้เกมของค่าย White Paper Games ซึ่งเป็นเกมสัญชาติอังกฤษ ที่ถูกบรรจุไว้ใน Greenlight ของ Steam เมื่อประมาณเดือนมิถุนายนปีที่แล้วนี่เอง และมีฤกษ์ปล่อยเกมในวันที่ 25 มีนาคมนี่เอง ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เกมแนว First Person Puzzle สไตล์เกมจะมึนๆ งงๆ นิดหน่อย แบบ Stanley Parable ก็ไม่ควรพลาดที่จะได้ลองเกมนี้

(แก้ชื่อไฟล์ให้เรียงตามลำดับแล้วจึงคลายไฟล์ เช่น game1,game2 แล้วค่อยแยกไฟล์)

DOWNLOAD-ONE2UP
Password: blackloadgame.com

รอ5วิแล้วคลิกตามที่วงไว้

ไฟล์เสียโหลดไม่ได้มีปัญหาอะไรแจ้งที่แฟนเพจ คลิก

ผมไม่ต้องการไร นอกจากคำขอบคุณ

1 ความคิดเห็น:

แสดงความเห็นเลยครับ